Search
Close this search box.

กรกฎาคม 22, 2024

หมวดหมู่

ชูโรส ขนมปังกรอบนอกนุ่มในสไตล์สเปน ที่ใครๆ ก็ชอบ วันนี้เราจะมาทำชูโรสทานเองที่บ้านกันค่ะ สูตรนี้ทำง่ายมากๆ แถมอร่อยไม่แพ้ร้านดังเลยล่ะ

แจกสูตร ขนมซูโรส ปาท่องโก๋สเปน

แจกสูตร CHURROS ปาท่องโก๋สเปน กรอบนอก นุ่มใน สุดฟินวันนี้ขออนุญาตแชร์สูตร ชูโรส ปาท่องโก๋เสปน สูตรแบบทำง่ายๆ ให้ได้มาลองทำกันค้าาาส่วนผสม -เนยละลาย 100 กรัม -น้ำเปล่า 100 กรัม -แ…

อ่านต่อ »
ผสมส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน นำไปแช่ตู้เย็น ในช่องแข็ง ให้แข็งเป็นเกล็ดๆ นำออกมาปั่นด้วยเครื่องปั่นน้ำผลไม้ หรือเครื่องตีไข่ จนเนื้อละเอียดขึ้น แล้วนำกลับไปแช่ช่องแข็ง ให้เป็นเกล็ดน้ำแข็งอีก นำมาปั่นซ้ำ ทำเช่นนี้ 2-3 ครั้ง จนเนื้อไอศครีมละเอียดตามที่ต้องการ ตักใส่ภาชนะมีฝาปิด นำเข้าแช่ในตู้เย็นให้แข็ง ก่อนนำออกเสิร์ฟ

สูตรทำ ไอศกรีมออเรนจ์ เชอร์เบท พาทำกินPTKss

สูตรทำ ไอศกรีมออเรนจ์ เชอร์เบท พาทำกินPTKss ส่วนผสม น้ำส้มคั้น 2 ถ้วย น้ำเชื่อม 1/2 ถ้วย เยลลี่แผ่น 1 แผ่น วิธีทำ ผสมส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน นำไปแช่ตู้เย็น ในช่องแข็ง ให้แข็งเป…

อ่านต่อ »
สูตรนี้มีข้อดีคือใช้วัตถุดิบน้อย ทำง่าย และได้รสชาติที่เข้มข้น หอมมันของช็อกโกแลตค่ะ

สูตรทำ ไอศกรีมช๊อกโกแลต พาทำกินPTKss

สูตรทำ ไอศกรีมช๊อกโกแลต พาทำกินPTKss ส่วนผสม เนยจืดหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ 1 ถ้วย นมสด 1 ถ้วย น้ำตาลทราย 1 ถ้วย วานิลลา 4 หยด น้ำ 1/4 ถ้วย ช็อคโกแลต 50 กรัม วิธีทำ ใส่นม เนย น้ำตาล ลง…

อ่านต่อ »
เจลาโต้และไอศกรีมเป็นอาหารแช่แข็งที่มีส่วนผสมหลักเป็นนม ครีม น้ำตาล และไข่แดง แต่ก็มีความแตกต่างที่สำคัญบางประการ

เจลาโต้ ต่างกับ ไอศกรีม อย่างไร?

เจลาโต้ ต่างกับ ไอศกรีม อย่างไร? เจลาโต้และไอศกรีมเป็นอาหารแช่แข็งที่มีส่วนผสมหลักเป็นนม ครีม น้ำตาล และไข่แดง แต่ก็มีความแตกต่างที่สำคัญบางประการ ความแตกต่างหลักๆ ของเจลาโต้แ…

อ่านต่อ »
สูตรนี้เป็นสูตรพื้นฐานที่ทำได้ง่าย และได้รสชาติที่อร่อยมากค่ะ สามารถปรับเปลี่ยนส่วนผสมได้ตามชอบ เช่น เพิ่มปริมาณบลูเบอร์รี่ หรือใช้โยเกิร์ตรสชาติอื่นๆ

สูตรทำ ไอศกรีมโยเกิร์ตบลูเบอร์รี่ พาทำกินPTKss

สูตรทำ ไอศกรีมโยเกิร์ตบลูเบอร์รี่ พาทำกินPTKss ส่วนผสม นม 750 มล. โยเกิร์ต 500 กรัม น้ำตาลทรายขาว 300 กรัม น้ำ 250 มล. ซอสบลูเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่แช่แข็ง 250 กรัม น้ำตาลไอซ์ซิ่…

อ่านต่อ »
ส่วนผสม มะพร้าวขูดขาว 1000 กรัม น้ำเปล่า 800 กรัม น้ำตาลทรายขาว 195 กรัม เกลือ 1 หยิบมือ หางนมผง 100 กรัม แป้งข้าวโพด 4 กรัม น้ำ 150 กรัม

สูตรทำ ไอศกรีมกะทิ พาทำกินPTKss

สูตรทำ ไอศกรีมกะทิ พาทำกินPTKss ไอศกรีมกะทิ ส่วนผสม มะพร้าวขูดขาว 1000 กรัม น้ำเปล่า 800 กรัม น้ำตาลทรายขาว 195 กรัม เกลือ 1 หยิบมือ หางนมผง 100 กรัม แป้งข้าวโพด 4 กรัม น้ำ 150 กร…

อ่านต่อ »
สารให้ความคงตัว (Stabilizer) ช่วยให้ gelato มีเนื้อเนียน ฟู ละลายช้าลง ไม่แยกชั้น และช่วยยืดอายุการเก็บรักษา สารให้ความคงตัวที่นิยมใช้ทำ gelato ได้แก่

ต้องการสารเสริมใส่ gelato แนะนำตัวไหน? พาทำกินPTKss

ต้องการสารเสริมใส่ gelato แนะนำตัวไหน? สารเสริมสำหรับใส่ gelato ที่แนะนำมีดังนี้ สารให้ความคงตัว (Stabilizer)ช่วยให้ gelato มีเนื้อเนียน ฟู ละลายช้าลง ไม่แยกชั้น และช่วยยืดอายุการ…

อ่านต่อ »
สูตรไอศกรีมนมสดสูตรนี้ค่อนข้างแตกต่างจากสูตรทั่วไปนะคะ เพราะมีการใช้ไข่ไก่และเคี่ยวส่วนผสมก่อน ทำให้ได้เนื้อไอศกรีมที่เข้มข้น หอมมัน และมีไขมันสูงกว่าสูตรทั่วไปค่ะ แต่รสชาติจะอร่อยมากเลยทีเดียว

สูตรทำ ไอศกรีมนมสด พาทำกินPTKss

สูตรทำ ไอศกรีมนมสด พาทำกินPTKss ส่วนผสม นมข้นจืด 1 กระป๋อง น้ำตาลทราย 2 ถ้วยตวง ไข่ไก่ 3 ฟอง วานิลลา 1/4 ถ้วยตวง น้ำ 2 ถ้วยตวง ครีม 1 กระป๋อง วิธีทำ นำนมข้นจืด (นมสดก็ได้) มาต…

อ่านต่อ »
ไขมันนม อาจได้จากสัตว์ หรือ จากพืช ก็ได้ เป็นตัวทำให้เกิดเนื้อสัมผัส รสชาติ และกลิ่นรส ที่ดี milk solid not fat (MSNF) เป็นตัวช่วยลดจุดเยือกแข็ง ได้แก่ lactose โปรตีน และ เกลือแร่ต่างๆ

วิธีการทำไอศกรีม พาทำกินPTKss

วิธีการทำไอศกรีม พาทำกินPTKss การทำไอศกรีม ส่วนผสมของไอศกรีม ไขมันนม อาจได้จากสัตว์ หรือ จากพืช ก็ได้ เป็นตัวทำให้เกิดเนื้อสัมผัส รสชาติ และกลิ่นรส ที่ดี milk solid not fat (MSNF) …

อ่านต่อ »

PTKss เราคือผู้นำเข้า
และจัดจำหน่ายเครื่องจักร

จากโรงงานที่มีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมผลิตอาหารแปรรูป ในราคาขายปลีก และราคาส่งที่เหมาะสม

Set your categories menu in Header builder -> Mobile -> Mobile menu element -> Show/Hide -> Choose menu
Shopping cart
Start typing to see posts you are looking for.