Search
Close this search box.

กรกฎาคม 31, 2024

หมวดหมู่

วัตถุดิบ: แป้งโปรตีนถั่วเหลือง 1 ถ้วยตวง เนยถั่ว 1/2 ถ้วยตวง น้ำผึ้ง 1/4 ถ้วยตวง ไข่ไก่ 1 ฟอง ผงฟู 1 ช้อนชา เกลือ 1/4 ช้อนชา ช็อกโกแลตชิพหรือถั่ว (ตามชอบ) 1/2 ถ้วยตวง

สูตร คุกกี้โปรตีนถั่วเหลือง

สูตรคุกกี้โปรตีนถั่วเหลือง วัตถุดิบ: แป้งโปรตีนถั่วเหลือง 1 ถ้วยตวง เนยถั่ว 1/2 ถ้วยตวง น้ำผึ้ง 1/4 ถ้วยตวง ไข่ไก่ 1 ฟอง ผงฟู 1 ช้อนชา เกลือ 1/4 ช้อนชา ช็อกโกแลตชิพหรือถั่ว (ตามชอ…

อ่านต่อ »

สูตรเค้กโปรตีนถั่วเหลือง

สูตรเค้กโปรตีนถั่วเหลือง วัตถุดิบ: แป้งโปรตีนถั่วเหลือง 1 ถ้วยตวง แป้งสาลีอเนกประสงค์ 1 ถ้วยตวง ผงฟู 2 ช้อนชา เกลือ 1/4 ช้อนชา ไข่ไก่ 3 ฟอง น้ำตาลทราย 1 ถ้วยตวง น้ำมันพืช 1/2 ถ้วย…

อ่านต่อ »
โปรตีนถั่วเหลือง (Soy protein) เป็นโปรตีนที่สกัดได้จากถั่วเหลือง ซึ่งเป็นพืชที่มีโปรตีนสูง โปรตีนถั่วเหลืองประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็น (essential amino acid) ครบถ้วน จึงจัดเป็นโปรตีนคุณภาพสูง เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานมังสวิรัติและวีแกน

ประโยชน์ของโปรตีนถั่วเหลือง

ประโยชน์ของโปรตีนถั่วเหลือง โปรตีนถั่วเหลือง (Soy protein) โปรตีนคุณภาพสูงจากพืช – พาทำกิน ptkss โปรตีนถั่วเหลือง (Soy protein) เป็นโปรตีนที่สกัดได้จากถั่วเหลือง ซึ่งเป็นพืชที่มี…

อ่านต่อ »
แป้งโปรตีนถั่วเหลืองมีประโยชน์หลากหลาย ใช้ทำอาหารได้ทั้งคาวหวาน แทนแป้งสาลี เพิ่มโปรตีน ใยอาหาร และคุณค่าทางโภชนาการให้กับอาหาร

แป้งโปรตีนถั่วเหลืองใช้ทำอะไรได้บ้าง

แป้งโปรตีนถั่วเหลืองใช้ทำอะไรได้บ้าง แป้งโปรตีนถั่วเหลืองมีประโยชน์หลากหลาย ใช้ทำอาหารได้ทั้งคาวหวาน แทนแป้งสาลี เพิ่มโปรตีน ใยอาหาร และคุณค่าทางโภชนาการให้กับอาหาร ตัวอย่างเมนูที่…

อ่านต่อ »
โปรตีนสกัดจากถั่วเหลืองมีการนำไปใช้เป็นส่วนผสมในอาหารหลายชนิดเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ และเพื่อการใช้ประโยชน์เชิงหน้าที่ของโปรตีน เช่น เป็นอิมัลซิไฟเออร์ ช่วยทำให้อิมัลชันคงตัว การจับกับน้ำ ทำให้เกิดโฟม ทำให้เกิดเจล เพิ่มการจับกันของเนื้อสัตว์ที่ผ่านการบดละเอียด เช่น ไส้กรอก

โปรตีนถั่วเหลือง ซอยโปรตีน Soy Protein

โปรตีนถั่วเหลือง ซอยโปรตีน : Soy Protein – พาทำกิน PTKss โปรตีนถั่วเหลือง (Soy protein) เป็นโปรตีนที่สกัดมาจากเมล็ดถั่วเหลือง ซึ่งเป็นพืช จึงเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานเจ (vegan) …

อ่านต่อ »
เป็นแป้งที่ช่วยจับไขมันให้รวมกันได้ดี ช่วยเพิ่มรสสัมผัสให้เนียนนุ่ม สามารถเพิ่มน้ำหนักให้สินค้าได้มากขึ้น

แป้งซับมัน  แป้งโปรตีน – พาทำกิน PTKss

แป้งซับมัน แป้งโปรตีน- พาทำกิน PTKss เป็นแป้งที่ช่วยจับไขมันให้รวมกันได้ดี ช่วยเพิ่มรสสัมผัสให้เนียนนุ่ม สามารถเพิ่มน้ำหนักให้สินค้าได้มากขึ้น ช่วยลดต้นทุนการผลิตโดยสามารถเพิ่มเศษม…

อ่านต่อ »
การทำเส้นบะหมี่คีโตโดยใช้แป้งวีทกลูเตนเป็นวิธีที่ดีในการสร้างเส้นที่มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ นี่คือสูตรพื้นฐาน: วัตถุดิบ แป้งวีทกลูเตน 60 กรัม อัลมอนด์ป่น 60 กรัม ไข่ไก่ 1 ฟอง (หรือ 1 ฟอง + ไข่ขาว 1 ฟอง) ไซเลี่ยมฮัสก์ป่น 2 ช้อนชา เกลือ 1 หยิบมือ

วิธีการทำเส้นบะหมี่คีโต สูตรใช้แป้งวีทกลูเตน

วิธีการทำเส้นบะหมี่คีโต สูตรใช้แป้งวีทกลูเตน การทำเส้นบะหมี่คีโตโดยใช้แป้งวีทกลูเตนเป็นวิธีที่ดีในการสร้างเส้นที่มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ นี่คือสูตรพื้นฐาน: วัตถุดิบ แป้งวีทกลูเตน 60 ก…

อ่านต่อ »
การใช้แป้งวีทกลูเตนในการทำลูกชิ้นเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มโปรตีนและความเหนียวให้กับลูกชิ้น หมูยอ ไส้กรอก ทำให้เนื้อสัมผัสนุ่ม เด้ง ไม่แข็งกระด้าง และช่วยกักเก็บน้ำมันได้ดี ทำให้ลูกชิ้น หมูยอ ไส้กรอก ไม่แห้ง

เคล็ดลับในการใช้แป้งวีทกลูเตนในลูกชิ้น

เคล็ดลับในการใช้แป้งวีทกลูเตนในลูกชิ้น การใช้แป้งวีทกลูเตนในการทำลูกชิ้นเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มโปรตีนและความเหนียวให้กับลูกชิ้น หมูยอ ไส้กรอก ทำให้เนื้อสัมผัสนุ่ม เด้ง ไม่แข็งกระด้…

อ่านต่อ »
การใช้แป้งวีทกลูเตนในการทำลูกชิ้นเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มโปรตีนและความเหนียวให้กับลูกชิ้น หมูยอ ไส้กรอก ทำให้เนื้อสัมผัสนุ่ม เด้ง ไม่แข็งกระด้าง และช่วยกักเก็บน้ำมันได้ดี ทำให้ลูกชิ้น หมูยอ ไส้กรอก ไม่แห้ง

สูตรการผลิตเนื้อสัตว์สังเคราะห์ โดยใช้แป้งวีทกลูเตน

สูตรการผลิตเนื้อสัตว์สังเคราะห์ โดยใช้แป้งวีทกลูเตน การผลิตเนื้อสัตว์สังเคราะห์โดยใช้แป้งวีทกลูเตน (Wheat Gluten Powder) เป็นวัตถุดิบหลักมักนิยมใช้ในอาหารเจหรืออาหารที่ไม่ใช้เนื้อส…

อ่านต่อ »
แป้งวีทกลูเตน (Wheat Gluten Powder) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มาจากการแยกแยะโปรตีนจากแป้งข้าวสาลี โดยมีคุณสมบัติที่ทำให้เป็นที่นิยมในการใช้ทำอาหารเจ (vegetarian) หรืออาหารเพื่อสุขภาพด้วยคุณภาพโปรตีนที่สูง นอกจากนี้แป้งวีทกลูเตนยังมีคุณสมบัติที่เหมาะสำหรับการใช้ทำอาหารเป็นอย่างอื่นด้วย เช่น

แป้งวีทกลูเตน ใช้ทำอาหารอะไรได้บ้าง

แป้งวีทกลูเตน ใช้ทำอาหารอะไรได้บ้าง แป้งวีทกลูเตน (Wheat Gluten Powder) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มาจากการแยกแยะโปรตีนจากแป้งข้าวสาลี โดยมีคุณสมบัติที่ทำให้เป็นที่นิยมในการใช้ทำอาหารเจ (…

อ่านต่อ »

PTKss เราคือผู้นำเข้า
และจัดจำหน่ายเครื่องจักร

จากโรงงานที่มีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมผลิตอาหารแปรรูป ในราคาขายปลีก และราคาส่งที่เหมาะสม

Set your categories menu in Header builder -> Mobile -> Mobile menu element -> Show/Hide -> Choose menu
Shopping cart
Start typing to see posts you are looking for.