Search
Close this search box.

สิงหาคม 20, 2024

หมวดหมู่

กินคีโต ง่ายนิดเดียว กับผงผสมอาหารคีโต คีโต กำลังเป็นเทรนด์การกินเพื่อสุขภาพที่ได้รับความนิยม หลักการของคีโต คือ การลดคาร์โบไฮเดรต เน้นกินไขมัน และโปรตีน ผงผสมอาหารคีโต จะช่วยให้การกินคีโตของคุณง่ายขึ้น

สินค้ากลุ่มผงผสมอาหารคีโต

คีโต กำลังเป็นเทรนด์การกินเพื่อสุขภาพที่ได้รับความนิยม

หลักการของคีโต คือ การลดคาร์โบไฮเดรต เน้นกินไขมัน และโปรตีน

ผงผสมอาหารคีโต จะช่วยให้การกินคีโตของคุณง่ายขึ้น

อ่านต่อ »
เติมเต็มมื้ออร่อย สุขภาพดี กับอาหารเจและมังสวิรัติ ทางเลือกใหม่สำหรับมื้ออาหารของคุณ อาหารเจ และ อาหารมังสวิรัติ อุดมไปด้วยผัก ผลไม้ ธัญพืช และโปรตีนจากพืช

สินค้ากลุ่มทำอาหารเจ มังสวิรัติ เติมเต็มมื้ออร่อย สุขภาพดี กับอาหารเจและมังสวิรัติ

ทางเลือกใหม่สำหรับมื้ออาหารของคุณ

อาหารเจ และ อาหารมังสวิรัติ อุดมไปด้วยผัก ผลไม้ ธัญพืช และโปรตีนจากพืช

อ่านต่อ »
เรามีวัตถุดิบชั้นเลิศที่จะช่วยให้คุณสร้างสรรค์ไอศกรีมรสชาติอร่อย สุขภาพดีได้ง่ายๆ ที่บ้าน ด้วยวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม ปลอดภัย และหลากหลายชนิด คุณสามารถสร้างสรรค์ไอศกรีมสูตรพิเศษของคุณเองได้อย่างอิสระ

สินค้ากลุ่มใช้ทำไอศครีม สร้างสรรค์ไอศกรีมโฮมเมดสุดอร่อย ด้วยวัตถุดิบคุณภาพ

สร้างสรรค์ไอศกรีมโฮมเมดสุดอร่อย ด้วยวัตถุดิบคุณภาพ อยากทำไอศกรีมทานเองที่บ้าน แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง? เรามีวัตถุดิบชั้นเลิศที่จะช่วยให้คุณสร้างสรรค์ไอศกรีมรสชาติอร่อย สุขภาพดีได้ง่ายๆ ที่บ้าน ด้วยวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม ปลอดภัย และหลากหลายชนิด คุณสามารถสร้างสรรค์ไอศกรีมสูตรพิเศษของคุณเองได้อย่างอิสระ วัตถุดิบสำคัญสำหรับการทำไอศครีม สารให้ความหวาน: อิริทริทอล: หวานธรรมชาติ ให้พลังงานต่ำ เหมาะสำหรับผู้ที่ควบคุมน้ำตาล ซูคราโรส: หวานกว่าน้ำตาลหลายเท่า ไม่ให้พลังงาน

อ่านต่อ »
นอกจากวัตถุดิบพื้นฐานอย่างแป้ง ผงฟู หรือไข่แล้ว การทำเบเกอรี่ให้มีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่โดดเด่นนั้น ยังต้องการส่วนผสมพิเศษอีกมากมาย เพื่อเพิ่มมิติและความอร่อยให้กับขนมของคุณ วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับส่วนผสมพิเศษที่นิยมใช้กันในวงการเบเกอรี่ เพื่อให้คุณได้สร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกได้อย่างง่ายดาย

สินค้ากลุ่มส่วนผสมพิเศษ สำหรับทำเบเกอรี่

นอกจากวัตถุดิบพื้นฐานอย่างแป้ง ผงฟู หรือไข่แล้ว การทำเบเกอรี่ให้มีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่โดดเด่นนั้น ยังต้องการส่วนผสมพิเศษอีกมากมาย เพื่อเพิ่มมิติและความอร่อยให้กับขนมของคุณ….

อ่านต่อ »
เติมเต็มสุขภาพดี กับธัญพืชและอาหารเพื่อสุขภาพ ยกระดับมื้ออาหารของคุณ ด้วยธัญพืชและอาหารเพื่อสุขภาพหลากหลายชนิด อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย

สินค้ากลุ่มธัญพืช และสุขภาพ

เลือกสรรธัญพืชและอาหารเพื่อสุขภาพ ที่เหมาะกับคุณ

เติมเต็มมื้ออาหาร ให้เต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ

สร้างสุขภาพที่ดี ให้กับตัวคุณและคนที่คุณรัก

อ่านต่อ »
เกลือ หนึ่งในเครื่องปรุงรสที่เก่าแก่และสำคัญที่สุด มีบทบาททั้งในด้านการปรุงอาหาร การถนอมอาหาร และยังเป็นแหล่งแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายอีกด้วย

สินค้ากลุ่ม เกลือประเภทต่างๆ

เกลือ… เพชรเม็ดเล็ก เติมรสชาติให้ชีวิต เกลือ หนึ่งในเครื่องปรุงรสที่เก่าแก่และสำคัญที่สุดมีบทบาททั้งในด้านการปรุงอาหาร การถนอมอาหารและยังเป็นแหล่งแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายอีกด้วย PTKss ขอเสนอเกลือหลากหลายประเภทจากแหล่งผลิตทั่วโลก ตอบสนองทุกความต้องการของคุณ 1. เกลือหิมาลัย: เกลือสีชมพู จากเทือกเขาหิมาลัย อุดมไปด้วยแร่ธาตุถึง 84 ชนิด เหมาะสำหรับปรุงอาหาร ย่าง อบ โรยบนอาหาร

อ่านต่อ »
สินค้ากลุ่มผสมอาหาร เครื่องเทศ สมุนไพร ทั้งแบบแห้ง และแบบบด เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะช่วยเพิ่มรสชาติและกลิ่นหอมให้กับอาหาร

สินค้ากลุ่ม เครื่องเทศ สมุนไพร ทั้งแบบแห้งแบบบด

สินค้ากลุ่มผสมอาหาร เครื่องเทศ สมุนไพร ทั้งแบบแห้ง และแบบบด สินค้ากลุ่มผสมอาหาร เครื่องเทศ สมุนไพร ทั้งแบบแห้ง และแบบบด เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะช่วยเพิ่มรสชาติและกลิ่นหอมให้กับอาหาร ตัวอย่างสินค้า กระเทียมผง: ผลิตจากกระเทียมแท้ 100% โดยไม่ใส่ผงปรุงแต่งรสหรือกลิ่นสังเคราะห์ ช่วยเพิ่มกลิ่นหอมของกระเทียมให้กับอาหารได้อย่างกลมกล่อม เหมาะสำหรับการปรุงอาหารหลากหลายประเภท เช่น

อ่านต่อ »

PTKss เราคือผู้นำเข้า
และจัดจำหน่ายเครื่องจักร

จากโรงงานที่มีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมผลิตอาหารแปรรูป ในราคาขายปลีก และราคาส่งที่เหมาะสม

Set your categories menu in Header builder -> Mobile -> Mobile menu element -> Show/Hide -> Choose menu
Shopping cart
Start typing to see posts you are looking for.