August 20, 2024

Category

กินคีโต ง่ายนิดเดียว กับผงผสมอาหารคีโต คีโต กำลังเป็นเทรนด์การกินเพื่อสุขภาพที่ได้รับความนิยม หลักการของคีโต คือ การลดคาร์โบไฮเดรต เน้นกินไขมัน และโปรตีน ผงผสมอาหารคีโต จะช่วยให้การกินคีโตของคุณง่ายขึ้น

สินค้ากลุ่มผงผสมอาหารคีโต

คีโต กำลังเป็นเทรนด์การกินเพื่อสุขภาพที่ได้รับความนิยม

หลักการของคีโต คือ การลดคาร์โบไฮเดรต เน้นกินไขมัน และโปรตีน

ผงผสมอาหารคีโต จะช่วยให้การกินคีโตของคุณง่ายขึ้น

Read more »
เติมเต็มมื้ออร่อย สุขภาพดี กับอาหารเจและมังสวิรัติ ทางเลือกใหม่สำหรับมื้ออาหารของคุณ อาหารเจ และ อาหารมังสวิรัติ อุดมไปด้วยผัก ผลไม้ ธัญพืช และโปรตีนจากพืช

สินค้ากลุ่มทำอาหารเจ มังสวิรัติ เติมเต็มมื้ออร่อย สุขภาพดี กับอาหารเจและมังสวิรัติ

ทางเลือกใหม่สำหรับมื้ออาหารของคุณ

อาหารเจ และ อาหารมังสวิรัติ อุดมไปด้วยผัก ผลไม้ ธัญพืช และโปรตีนจากพืช

Read more »
เรามีวัตถุดิบชั้นเลิศที่จะช่วยให้คุณสร้างสรรค์ไอศกรีมรสชาติอร่อย สุขภาพดีได้ง่ายๆ ที่บ้าน ด้วยวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม ปลอดภัย และหลากหลายชนิด คุณสามารถสร้างสรรค์ไอศกรีมสูตรพิเศษของคุณเองได้อย่างอิสระ

สินค้ากลุ่มใช้ทำไอศครีม สร้างสรรค์ไอศกรีมโฮมเมดสุดอร่อย ด้วยวัตถุดิบคุณภาพ

สร้างสรรค์ไอศกรีมโฮมเมดสุดอร่อย ด้วยวัตถุดิบคุณภาพ อยากทำไอศกรีมทานเองที่บ้าน แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง? เรามีวัตถุดิบชั้นเลิศที่จะช่วยให้คุณสร้างสรรค์ไอศกรีมรสชาติอร่อย สุขภาพดีได้ง่ายๆ ที่บ้าน ด้วยวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม ปลอดภัย และหลากหลายชนิด คุณสามารถสร้างสรรค์ไอศกรีมสูตรพิเศษของคุณเองได้อย่างอิสระ วัตถุดิบสำคัญสำหรับการทำไอศครีม สารให้ความหวาน: อิริทริทอล: หวานธรรมชาติ ให้พลังงานต่ำ เหมาะสำหรับผู้ที่ควบคุมน้ำตาล ซูคราโรส: หวานกว่าน้ำตาลหลายเท่า ไม่ให้พลังงาน

Read more »
นอกจากวัตถุดิบพื้นฐานอย่างแป้ง ผงฟู หรือไข่แล้ว การทำเบเกอรี่ให้มีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่โดดเด่นนั้น ยังต้องการส่วนผสมพิเศษอีกมากมาย เพื่อเพิ่มมิติและความอร่อยให้กับขนมของคุณ วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับส่วนผสมพิเศษที่นิยมใช้กันในวงการเบเกอรี่ เพื่อให้คุณได้สร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกได้อย่างง่ายดาย

สินค้ากลุ่มส่วนผสมพิเศษ สำหรับทำเบเกอรี่

นอกจากวัตถุดิบพื้นฐานอย่างแป้ง ผงฟู หรือไข่แล้ว การทำเบเกอรี่ให้มีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่โดดเด่นนั้น ยังต้องการส่วนผสมพิเศษอีกมากมาย เพื่อเพิ่มมิติและความอร่อยให้กับขนมของคุณ….

Read more »
เติมเต็มสุขภาพดี กับธัญพืชและอาหารเพื่อสุขภาพ ยกระดับมื้ออาหารของคุณ ด้วยธัญพืชและอาหารเพื่อสุขภาพหลากหลายชนิด อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย

สินค้ากลุ่มธัญพืช และสุขภาพ

เลือกสรรธัญพืชและอาหารเพื่อสุขภาพ ที่เหมาะกับคุณ

เติมเต็มมื้ออาหาร ให้เต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ

สร้างสุขภาพที่ดี ให้กับตัวคุณและคนที่คุณรัก

Read more »
เกลือ หนึ่งในเครื่องปรุงรสที่เก่าแก่และสำคัญที่สุด มีบทบาททั้งในด้านการปรุงอาหาร การถนอมอาหาร และยังเป็นแหล่งแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายอีกด้วย

สินค้ากลุ่ม เกลือประเภทต่างๆ

เกลือ… เพชรเม็ดเล็ก เติมรสชาติให้ชีวิต เกลือ หนึ่งในเครื่องปรุงรสที่เก่าแก่และสำคัญที่สุดมีบทบาททั้งในด้านการปรุงอาหาร การถนอมอาหารและยังเป็นแหล่งแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายอีกด้วย PTKss ขอเสนอเกลือหลากหลายประเภทจากแหล่งผลิตทั่วโลก ตอบสนองทุกความต้องการของคุณ 1. เกลือหิมาลัย: เกลือสีชมพู จากเทือกเขาหิมาลัย อุดมไปด้วยแร่ธาตุถึง 84 ชนิด เหมาะสำหรับปรุงอาหาร ย่าง อบ โรยบนอาหาร

Read more »
สินค้ากลุ่มผสมอาหาร เครื่องเทศ สมุนไพร ทั้งแบบแห้ง และแบบบด เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะช่วยเพิ่มรสชาติและกลิ่นหอมให้กับอาหาร

สินค้ากลุ่ม เครื่องเทศ สมุนไพร ทั้งแบบแห้งแบบบด

สินค้ากลุ่มผสมอาหาร เครื่องเทศ สมุนไพร ทั้งแบบแห้ง และแบบบด สินค้ากลุ่มผสมอาหาร เครื่องเทศ สมุนไพร ทั้งแบบแห้ง และแบบบด เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะช่วยเพิ่มรสชาติและกลิ่นหอมให้กับอาหาร ตัวอย่างสินค้า กระเทียมผง: ผลิตจากกระเทียมแท้ 100% โดยไม่ใส่ผงปรุงแต่งรสหรือกลิ่นสังเคราะห์ ช่วยเพิ่มกลิ่นหอมของกระเทียมให้กับอาหารได้อย่างกลมกล่อม เหมาะสำหรับการปรุงอาหารหลากหลายประเภท เช่น

Read more »
Set your categories menu in Header builder -> Mobile -> Mobile menu element -> Show/Hide -> Choose menu
Shopping cart
Start typing to see posts you are looking for.