บทความ

หมวดหมู่

ลูกรอกไข่ อร่อยง่ายๆ ทำเองได้ที่บ้าน

ลูกรอกไข่ วิธีทำอร่อยง่ายๆ ทำเองได้ที่บ้าน

วิธีทำ ลูกรอกไข่ อร่อยง่ายๆ ทำเองได้ที่บ้าน ลูกรอกไข่ เป็นเมนูไทยโบราณที่ทำจากไข่ไก่ห่อด้วยไส้อ่อน รสชาติอร่อย เนื้อนุ่ม เด้ง เคี้ยวเพลิน สามารถนำไปประกอบอาหารได้หลากหลายเมนู เช่น แกงจืดลูกรอก ลูกรอกย่าง เป็นต้น วันนี้เราจะมาเรียนรู้วิธีทำลูกรอกไข่กันค่ะ ส่วนผสม ไข่ไก่ ไส้อ่อนหมู น้ำ

อ่านต่อ »
กลีเซอรีน ส่วนผสมใช้ทำสไลม์

กลีเซอรีน ส่วนผสมสำคัญในการทำสไลม์

 กลีเซอรีน ส่วนผสมสำคัญในการทำ สไลม์ กลีเซอรีน เป็นส่วนผสมที่นิยมใช้ในการทำสไลม์ค่ะ ทำให้สไลม์มีความนุ่มลื่น ช่วยให้สไลม์มีความยืดหยุ่นมากขึ้น และยังช่วยให้ สไลม์ ไม่แห้งเร็วเกินไปอีกด้วย ทำไมต้องใช้ กลีเซอรีน ? เพิ่มความนุ่มลื่น: กลีเซอรีน จะช่วยให้สไลม์มีความรู้สึกนุ่มลื่นเมื่อสัมผัส เพิ่มความยืดหยุ่น: ทำให้ สไลม์ สามารถยืดออกได้มากขึ้นโดยไม่ขาด

อ่านต่อ »
วิธีทำน้ำซุป

วิธีทำน้ำซุป มีเทคนิคการทำน้ำซุป ให้กลมกล่อม อร่อย

น้ำซุปเป็นหัวใจสำคัญของหลายเมนู ทำให้อาหารมีรสชาติกลมกล่อมน่ารับประทานมากขึ้นค่ะ การทำน้ำซุปให้อร่อยนั้นไม่ยากเลย เพียงแค่รู้เทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ก็สามารถทำได้แล้วค่ะ

อ่านต่อ »
วิธีแกะเปลือกกุ้ง

วิธีแกะเปลือกกุ้ง มีเทคนิคการแกะเปลือกกุ้ง ให้รวดเร็ว ง่ายดาย

การแกะเปลือกกุ้งอาจดูยุ่งยากสำหรับมือใหม่ แต่ถ้ารู้เทคนิคดีๆ ก็ทำได้ง่ายๆ เหมือนปอกกล้วยเลยค่ะ มาดูวิธีแกะเปลือกกุ้งและการเก็บกุ้งที่แกะเปลือกแล้วกันเลย

อ่านต่อ »

วิธีต้มไข่ มีเทคนิคการต้มไข่ ให้ได้ระดับความสุก ตามต้องการ

วิธีต้มไข่: มีเทคนิคการต้มไข่ ให้ได้ระดับความสุก ตามต้องการ

การต้มไข่ให้ได้ความสุกตามใจชอบ ไม่ใช่เรื่องยากเลยค่ะ แค่รู้เทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ก็สามารถทำได้แล้ว ลองมาดูวิธีต้มไข่ให้ได้ไข่ต้มสุกแบบต่างๆ กันเลยค่ะ

อ่านต่อ »
เทคนิคการหั่นผัก

วิธีหั่นผัก มี เทคนิคการหั่นผัก ให้สวยงาม รวดเร็ว ปลอดภัย

การหั่นผักที่สวยงามและถูกวิธี ไม่เพียงแต่จะช่วยให้อาหารของคุณน่ากินขึ้น แต่ยังช่วยให้คุณมีความสุขกับการทำอาหารมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

อ่านต่อ »
ตู้อบเป็ด อบหมูกรอบ อบไก่: สร้างสรรค์เมนูอร่อยได้ง่ายๆ ที่บ้าน

ตู้อบเป็ด อบหมูกรอบ อบไก่ สร้างสรรค์เมนูอร่อยได้ง่ายๆ ที่บ้าน

ตู้อบเป็ดเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณสามารถทำอาหารอร่อยๆ ได้ง่ายๆ ที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นเป็ด หมูกรอบ ไก่ หรืออาหารชนิดอื่นๆ เพียงแค่มีตู้อบเป็ดคุณภาพดีและสูตรอาหารที่อร่อย ก็สามารถสร้างความสุขให้กับคนรอบข้างได้แล้วค่ะ

อ่านต่อ »
เตาอบ

เตาอบเบเกอรี่ หัวใจสำคัญของการทำขนมอบ

เตาอบเบเกอรี่เป็นอุปกรณ์ที่สำคัญในการทำขนม หากเลือกเตาอบที่เหมาะสม ก็จะช่วยให้คุณได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ และสนุกกับการทำขนมได้มากยิ่งขึ้น

อ่านต่อ »
เครื่องทำบิงซู สร้างความอร่อยเย็นชื่นใจได้ง่ายๆ ที่บ้าน

เครื่องทำบิงซู สร้างความอร่อยเย็นชื่นใจได้ง่ายๆ ที่บ้าน

เครื่องทำบิงซูเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณสามารถทำบิงซูอร่อยๆ ได้เองที่บ้าน เพียงแค่มีเครื่องทำบิงซูคุณภาพดีและวัตถุดิบที่หลากหลาย ก็สามารถสร้างความสุขให้กับคนรอบข้างได้แล้วค่ะ

อ่านต่อ »

เครื่องทำชูโรส หรือ ปาท่องโก๋สเปน สร้างความอร่อยได้ง่ายๆ ที่บ้าน

เครื่องทำชูโรสเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณสามารถทำชูโรสอร่อยๆ ได้เองที่บ้าน เพียงแค่มีเครื่องทำชูโรสคุณภาพดีและสูตรแป้งที่อร่อย ก็สามารถสร้างความสุขให้กับคนรอบข้างได้แล้วค่ะ

อ่านต่อ »

เครื่องห่อขนม ผู้ช่วยคนสำคัญในการทำขนมอร่อยๆ

เครื่องห่อขนมเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้การทำขนมเป็นเรื่องง่ายและสะดวกมากขึ้น หากคุณกำลังมองหาเครื่องห่อขนมสักเครื่อง ลองพิจารณาปัจจัยต่างๆ ที่กล่าวมาข้างต้น เพื่อเลือกเครื่องที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณนะคะ

อ่านต่อ »
เครื่องรีดแป้ง สำหรับงานเบเกอรี่: สร้างสรรค์ขนมได้ง่ายดายขึ้น

เครื่องรีดแป้งสำหรับงานเบเกอรี่ สร้างสรรค์ขนมได้ง่ายดายขึ้น

เครื่องรีดแป้งเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้การทำเบเกอรี่เป็นเรื่องง่ายและสนุกมากขึ้น หากคุณกำลังมองหาเครื่องรีดแป้งสักเครื่อง ลองพิจารณาปัจจัยต่างๆ ที่กล่าวมาข้างต้น เพื่อเลือกเครื่องที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณนะคะ

อ่านต่อ »
เครื่องรีดแป้ง สำหรับงานเบเกอรี่: สร้างสรรค์ขนมได้ง่ายดายขึ้น

เครื่องรีดแป้ง สร้างสรรค์เส้นพาสต้า สปาเก็ตตี้ และก๋วยเตี๋ยวแสนอร่อย

การมีเครื่องรีดแป้งไว้ใช้งานที่บ้าน จะทำให้คุณได้สนุกกับการทำอาหารและได้ลิ้มลองรสชาติของเส้นสดๆที่ทำเองได้อย่างเต็มที่ค่ะ

อ่านต่อ »

เครื่องประคองไส้ให้เท่ากัน เพื่อไส้กรอกที่สมบูรณ์แบบทุกครั้ง

เครื่องประคองไส้ให้เท่ากันเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับผู้ผลิตไส้กรอกที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและสม่ำเสมอ การเลือกใช้เครื่องประคองไส้ให้เท่ากันจะช่วยให้คุณได้ไส้กรอกที่มีขนาดและรูปร่างที่สวยงามน่ารับประทาน และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตอีกด้วย

อ่านต่อ »

PTKss เราคือผู้นำเข้า
และจัดจำหน่ายเครื่องจักร

จากโรงงานที่มีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมผลิตอาหารแปรรูป ในราคาขายปลีก และราคาส่งที่เหมาะสม